Tìm kiếm bất động sản

Thêm tiêu chí

Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • icon time

    04/05/2021

  • 150

  • 0
  • huedao

Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về hoạt động của "Nhà Ở Ngay", dưới đây là quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại xảy ra khi thực hiện giao dịch trên Website Nhaongay.vn của chúng tôi.

Bước 1

Sau khi nhận được bất kỳ khiếu nại về dịch vụ qua email hoặc tổng đài chăm sóc Khách Hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với các Chủ Nhà và yêu cầu sự giải thích rõ ràng sau đó cung cấp đầy đủ chi tiết liên hệ để giải quyết các tranh chấp. "Nhà Ở Ngay" sẵn sàng để trở thành cầu nối giao tiếp giữa Chủ Nhà và Khách Hàng. Chúng tôi khuyến khích Khách Hàng giải quyết các tranh chấp trên cơ sở hòa bình và thương lượng. Bạn có trách nhiệm cập nhật tình hình cho đội ngũ hỗ trợ của "Nhà Ở Ngay" để chúng tôi xác thực và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Khách Hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
  • Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0919.511.881
  • Email: hethongbanle@dxmb.vn

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm "Nhà Ở Ngay" nhận được phản ánh từ phía Khách Hàng.

Bước 2

Sau ba ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, nếu "Nhà Ở Ngay" không thể liên lạc được với Chủ Nhà, hoặc người có liên quan tới tranh chấp, hoặc liên lạc nhưng bị từ chối, không chủ động giải quyết các vấn đề thì hợp đồng ký kết giữa Chủ Nhà và "Nhà Ở Ngay" sẽ bị chấm dứt hoàn toàn ngay lập tức.

Bước 3

Người khiếu nại cũng có quyền đưa vụ tranh chấp lên cho các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để giải quyết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người khiếu nại và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.

"Nhà Ở Ngay" tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng. Vì vậy, đề nghị Khách Hàng và Chủ Nhà cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Khách Hàng và Chủ Nhà sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Chủ Nhà cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách Hàng. "Nhà Ở Ngay" sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Khách Hàng và Chủ Nhà nếu được Chủ Nhà hoặc Khách Hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Chủ Nhà và Khách Hàng đã giải quyết xong tranh chấp, phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Nhaongay.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Chủ Nhà, "Nhà Ở Ngay" sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Chủ Nhà và Khách Hàng, thì một trong 2 bên Chủ Nhà và Khách Hàng sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách Hàng.

Tin liên quan

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể thanh toán một phần số tiền sản phẩm và tham gia trả góp trên số tiền còn lại không?

Khách hàng không thể chia nhỏ số tiền tham gia trả góp. Các đơn hàng trả góp sẽ được chúng tôi chuyển tự động 100% giá trị đơn hàng với kỳ hạn trả góp khách hàng đã đăng ký qua ngân hàng.

thông báo dự án

thông báothông báo dự án dự án thông báo dự án thông báo dự án 

Sản phẩm nào được thanh toán trả góp ?

Các sản phẩm có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên thì được trả góp. 

Mỗi khách được mua bao nhiêu sản phẩm trả góp

Mỗi khách hàng có thể mua trả góp cho nhiều đơn hàng , nhưng mỗi đơn hàng chỉ được mua tối đa 01 sản phẩm .

Đặt câu hỏi của bạn tại đây